Sử dụng Thạch anh tím trong cuộc sống hằng ngày

Tất cả các loại đá thạch anh đều mang những nguồn năng lượng từ thiên nhiên. Khoa học đã chứng minh rằng, khi dòng điện đi qua thạch anh, thì có một dòng năng lượng từ thạch anh phát ra khiến nó dao động. Theo văn hóa phương Đông, thạch anh là một loài đá màu nhiệm, mỗi loại có một giá trị khác nhau.

Thạch anh tím là loại đá mang năng lượng lớn nhất trong tất cả các loại đá thạch anh. Nó được sinh ra từ thạch anh trắng, trong môi trường đặc biệt và quá trình này kéo dài hằng triệu năm. Trong ngành ngọc học thời trung cổ, Thạch anh tím được xếp vào loại đá quý, ngang hàng với Ruby, saphire, kim cương và Emerald. Về sau, với sự hỗ trợ của kỹ thuật, con người đã khai thác thạch anh tím với khối lượng nhiều nên giá bán giảm, khiến thạch anh tím trở thành một loại đá thông dụng hơn.

Do được hấp thụ rất nhiều năng lượng âm dương nên thạch anh tím có rất nhiều tác dụng. trong quá trình tự sử dụng, thu nhận ý kiến khách hàng và tham khảo những nguồn uy tín, mà quý khách có thể đọc ở mục "Bài viết sưu tầm", chúng tôi xin tóm lược các tác dụng cơ bản nhất của thạch anh tím:

+ Giúp ngủ ngon và giảm căng thẳng: Đặt 1 viên đá tím nhỏ lên trán, quý khách sẽ cảm nhận một nguồn năng lượng phát ra rất thoải mái.

+ Giúp chống say xỉn: Thạch anh tím có tên tiếng Anh là amethyst, tên này xuất phát từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là "Không say". Người Hy Lạp thấy rằng loại đá này có khả năng chống say rất hiệu quả và đã viết nên một truyền thuyết về sự tích ra đời của thạch anh tím

+ Giúp chống say xe: Tính năng này của thạch anh tím đã được kiểm chứng với một người trong gia đình chúng tôi. Thạch anh tím giúp người sử dụng bớt cảm giác mệt mỏi say xe khi đi xe khách.

+ Đá phong thủy: Chúng tôi nhận thấy khách hàng thường mua đá thạch anh làm phong thủy với 2 mục đích. 1 là chôn dưới đất. 2 là chưng trên bàn làm việc, trong phòng khách, trước cửa hàng hay những vị trí trang trọng nhất.
– thạch anh tím là một loại đá hết sức thích hợp để làm phong thủy vì hai nhẽ. 1 là, năng lượng của nó cao hơn nhiều loại thạch anh khác. 2 là, khi chọn loại đá để chưng, quý khách cần chọn loại đá có màu hợp mệnh hay chí ít là không xung khắc mệnh. nếu có nhiều người cùng làm việc, chọn màu này có thể tốt cho người này nhưng lại khắc tinh với người khác. Màu tím của thạch anh cơ bản không thuộc các màu ngũ hành nên quý khách hết sức an tâm.

Thiện Nhân St

 

 

Advertisement

Comments are closed.